Chính sách bảo hành

Tất cả các nhãn hiệu sản phẩm từ adsun đều được bảo hành theo chính sách toàn quốc kể từ ngày mua trong điều kiện cho phép bảo hành.

  • Bảo hành 18 tháng đối với các thân máy sản phẩm định vị, đầu ghi camera
  • Bảo hành 12 tháng với camera và các phụ kiện đi kèm.

Điều kiện được bảo hành

  • Sản phẩm trong thời hạn còn bảo hành
  • Lỗi về máy và bị hư hỏng do các điều kiện tự nhiên, không có sự tác động của con người
  • Sản phẩm được bảo hành theo quy định của nhà cung cấp
  • Quý khách xuất trình phiếu bảo hành khi bảo hành.
  • Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không rách, chấp vá, hoen ố, mờ nhạt.

Trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
  • Phiếu bảo hành không ghi rõ mã số sản phẩm và ngày mua hàng.
  • Mã số sản phẩm và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
  • Sản phẩm bị trầy xước do quá trình sử dụng lâu ngày
  • Sản phẩm bị bể móp, biến dạng do bị va đập
  • Khách hàng tự ý can thiệp vào máy của sản phẩm hoặc đem đến một nơi nào khác sửa chữa.

Liên hệ bảo hành và sửa chữa

Adsun là nhà sản xuất và có dịch vụ lắp đặt bảo hành trên toàn quốc. Khách hàng ở xa khi có yêu cầu bảo hành, vui lòng gọi về tổng đài 1900 5454 56, chúng tôi sẽ yêu cầu đại lý gần nhất đến hỗ trợ quý khách hàng.